Top 3 tool spam tin nhắn messenger Facebook an toàn miễn phí

Tool spam tin nhắn Messenger Facebook là công cụ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng trong thời điểm hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi những công cụ đó có thể giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tăng doanh số một cách hiệu quả. Tôi đã từng tìm kiếm và trải nghiệm qua nhiều công cụ gửi tin nhắn hàng loại, song dưới đây là 3 tool spam tin nhắn Messenger Facebook an toàn miễn phí mà tôi tâm đắc nhất.

Tại sao nên dùng tool gửi tin nhắn Messenger hàng loạt?

Tool spam tin nhắn Messenger Facebook là những công cụ hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều người dùng Facebook cùng 1 lúc. Được nhiều doanh nghiệp và người dùng ưa chuộng bởi khả năng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó chúng còn đi kèm với hàng loạt những tiện ích như sau:

  • Thao tác nhanh chóng trong 1 nốt nhạc: Với các công cụ spam tin nhắn Messenger Facebook an toàn miễn phí, người dùng chỉ cần 1 danh sách khách hàng có sẵn, việc gửi tin nhắn hàng loạt sẽ do công cụ đảm nhận chỉ sau 1 cú click.
  • Tối ưu chi phí so với các phương thức MKT khác: So với các công cụ marketing khác, gửi tin nhắn Facebook hàng loạt có chi phí phải chăng hơn rất nhiều.
  • Áp dụng với tất cả các ngành nghề, lĩnh vực: Hầu hết các lĩnh vực hiện nay đều sử dụng Facebook là một kênh marketing của mình, việc gửi tin nhắn hàng loạt phù hợp với tất cả các ngành nghề từ du lịch, thời trang, BĐS,…
  • Tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng: Tool giúp bạn nhanh chóng tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng, tăng khả năng chuyển đổi và bán hàng.

Điểm danh top 3 tool spam tin nhắn Messenger Facebook an toàn miễn phí

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những tool gửi tin nhắn Messenger hàng loạt, song mỗi phần mềm đều có những tính năng đặc trưng và riêng biệt. Theo kinh nghiệm của tôi, dưới đây là 3 phần mềm spam tin nhắn Messenger Facebook an toàn miễn phí mà các bạn nên trải nghiệm nhất.

TuDongChat

TuDongChat là phần mềm Chatbot có tích hợp AI duy nhất trên thị trường Việt. Thay vì gửi tin nhắn hàng loạt thông thường, công cụ này sử dụng sức mạnh trí tuệ nhân tạo để thay thế 99% sức mạnh con người. Với TuDongChat, bạn sẽ nhận được hàng loạt các tính năng nổi bật có 1-0-2:

TuDongChat - Chatbot tích hợp AI duy nhất thị trường Việt
TuDongChat – Chatbot tích hợp AI duy nhất thị trường Việt
  • Gửi tin nhắn Messenger Facebook hàng loạt: Tính năng này giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng. Tuy nhiên điểm khác biệt đó là AI sẽ tùy biến thông điệp linh hoạt, cá nhân hóa thông điệp. Tránh tình trạng spam, đảm bảo an toàn 100% không bị khóa tài khoản.
  • Tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Không dừng lại ở việc tiếp cận khách hàng một cách dập khuôn, TuDongChat còn tự động tham gia vào các group Facebook, tìm kiếm người dùng tiềm năng tại các bài viết có liên quan. Tự động tương tác và tìm kiếm khách hàng mới về cho doanh nghiệp.
  • Tự động sáng tạo, spam tin nhắn Facebook: TuDongChat ứng dụng AI giúp spam comment trên các group một cách sáng tạo theo dựa theo nội dung và ngữ cảnh.
  • Tương tác và trả lời khách hàng linh hoạt: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Chat GPT, TuDongChat tương tác với khách hàng trên mọi nền tảng, trả lời khách hàng một cách tự nhiên như con người. 

Theo kinh nghiệm của tôi, TuDongChat là một công cụ spam tin nhắn Messenger Facebook đáng để trải nghiệm và sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. 

Simple Facebook

Simple Facebook là công cụ spam tin nhắn hàng loạt cơ bản, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể được trải nghiệm một số tính năng nổi bật như:

Simple Facebook công cụ spam tin nhắn hàng loạt
Simple Facebook công cụ spam tin nhắn hàng loạt
  • Add friend tự động: Công cụ này giúp người dùng có thể kết bạn tự động với tệp khách hàng tiềm năng theo danh sách bạn bè, hội nhóm hoặc danh sách UID mà bạn cung cấp.
  • Lọc tương tác tự động: Dựa trên list friend có sẵn, Simple Facebook sẽ lọc những người không tương tác với bạn trong khoảng thời gian gần đây nhất, tự động hủy kết bạn với những người này.
  • Tự động gửi tin nhắn: Với công cụ này, bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến những người bạn trong list friend, những người gửi tin nhắn qua fanpage, những người comment trên bài đăng Facebook. Song nếu sử dụng spam quá nhiều doanh nghiệp sẽ có nguy cơ bị khóa tài khoản.
  • Tự động gửi thông báo: Bạn có thể gửi thông báo đến bạn bè khi livestream,  gửi lời chúc hay hủy/chấp nhận lời mời kết bạn tự động.

Facebook Ninja

Facebook Ninja là công cụ tự động hóa giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả quảng bá trên Facebook với các tính năng sau:

Facebook Ninja công cụ gửi tin nhắn hàng loạt tự động hóa
Facebook Ninja công cụ gửi tin nhắn hàng loạt tự động hóa
  • Tìm kiếm và tham gia nhóm tự động: Phần mềm tự động tìm kiếm và tham gia các nhóm Facebook phù hợp với sản phẩm của bạn, giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Đăng bài tự động: Bạn có thể lên lịch đăng bài tự động vào các nhóm đã tham gia, tiết kiệm thời gian và công sức quản lý.
  • Tùy chỉnh tên miền hiển thị: Tính năng này giúp bạn tăng độ uy tín cho bài đăng bằng cách sử dụng tên miền riêng.
  • Hỗ trợ chống khóa Facebook: Facebook Ninja giúp bạn tạo nội dung chất lượng, tuân thủ các quy định của Facebook, giảm thiểu rủi ro bị khóa tài khoản.
  • Quét UID và tương tác tự động: Phần mềm hỗ trợ quét UID bạn bè, UID nhóm, tự động gửi lời mời kết bạn, tin nhắn và tương tác (like, comment) giúp bạn mở rộng mạng lưới và tăng tương tác trên Facebook một cách nhanh chóng.

Trên đây là top 3 tool spam tin nhắn Messenger Facebook an toàn miễn phí theo kinh nghiệm và trải nghiệm của tôi. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần hỗ trợ hãy comment hoặc để lại email dưới bài viết này nhé.

Lên đầu trang