Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber hoa hồng lên tới 40%

Bạn đang tìm kiếm một phương thức kiếm tiền thụ động với nguồn thu nhập ổn định ngay cả khi đang ngủ? Affiliate FBnumber chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn với mức hoa hồng cực hấp dẫn lên đến 40%. Nếu bạn chưa biết đến chương trình tiếp thị liên kết đầy hấp dẫn này, hãy theo dõi thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Tại sao bạn nên bắt đầu làm Affiliate với FBnumber?

FBnumber là một ứng dụng quét UID, số điện thoại hiệu quả và chính xác hàng đầu trên thị trường. Với mục đích mang đến cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người cũng như mở rộng độ phủ thương hiệu, chúng tôi cung cấp chương trình Affiliate với mức hoa hồng cực hấp dẫn lên đến 40%. Tại sao bạn nên bắt đầu kiếm tiền với FBnumber?

Nền tảng minh bạch – uy tín

FBnumber có lịch sử hoạt động gần 1 thập kỷ trên thị trường Việt Nam, với hệ thống chuyên nghiệp, hoạt động minh bạch. Chính sách Affiliate FBnumber có nêu rõ thời gian thanh toán, hình thức thanh toán cũng như phần trăm hoa hồng và hình thức tính hoa hồng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể theo dõi chi tiết các giao dịch, thu nhập theo ngày/tháng/quý/ năm tại phần thống kê của chúng tôi. 

Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber
Lợi ích từ việc bắt đầu làm Affiliate với FBnumber

Kiếm tiền thụ động dễ dàng 

Affiliate FBnumber là một trong những phương pháp kiếm tiền thụ động vô cùng dễ dàng và hiệu quả. Nói một cách đơn giản, bạn chỉ cần đầu tư một lượng thời gian nhỏ vào việc liên kết tiếp thị với FBnumber và quảng bá nó. Hoa hồng sẽ liên tục “chảy vào ví” bạn tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào chỉ cần người dùng thanh toán thành công. Ngay cả khi bạn đi chơi, đi ngủ, bạn vẫn sẽ có một nguồn thu nhập ổn định mà không tốn quá nhiều công sức. 

Thời gian linh hoạt – thu nhập dựa trên hiệu suất công việc

Thông thường bạn sẽ mất từ 8 tiếng đến 10 tiếng 1 ngày đi làm công ăn lương nhưng lại chỉ kiếm được một khoản thu nhập cố định. Thời gian gò bó khiến bạn mệt mỏi và không có sự đột phá trong thu nhập?

Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber
Kiếm tiền thụ động với thời gian linh hoạt

Với Affiliate FBnumber bạn có thể chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian rất nhỏ, chỉ từ 1 đến 2 tiếng/ngày cho công việc. Thậm chí làm bất cứ lúc nào, ở đâu bạn thích mà không chịu sự giám sát của ai. Bên cạnh đó tiếp thị liên kết là công việc kiếm thu nhập dựa trên hiệu suất, đồng nghĩa với việc bạn làm việc càng hiệu quả, mức thu nhập của bạn lại càng nhiều. 

Chính sách tiếp thị liên kết trên nền tảng FBnumber

FBnumber có đưa ra chính sách cho việc tiếp thị liên kết rất rõ ràng và minh bạch, theo đó:

  • Quy luật First Sign (đăng nhập đầu tiên): Nếu khách hàng tiếp cận được với nhiều người làm tiếp thị liên kết (Publisher) và tham gia đăng nhập vào hệ thống FBnumber. Thì người giới thiệu đầu tiên sẽ được tính hoa hồng ngay cả khi khách hàng tái sử dụng dịch vụ.
  • Mức thanh toán hoa hồng: Tiền hoa hồng sẽ được thanh toán khi có tối thiểu 1.000.000đ. Nếu thu nhập của bạn chưa đạt đến mức tối thiểu, hoa hồng sẽ được cộng dồn sang tháng tiếp theo.
  • Thời gian thanh toán hoa hồng: Người làm Affiliate FBnumber sẽ được nhận hoa hồng sau ngày 15 hàng tháng.
  • Hình thức nhận tiền hoa hồng: Nhận tiền qua ví Paypal hoặc nhận tiền qua ngân hàng. 
  • HOA HỒNG: 40% nhận tiền theo hình thức CPS: Click per Sale, tức hoa hồng được tính khi có khách hàng thanh toán dịch vụ thành công.

Bạn có thể tham khảo bảng giá của FBnumber để ước lượng được mức hoa hồng nhận được đối với mỗi khách hàng:

Bảng giá các gói dịch vụ của FBnumber
Bảng giá các gói dịch vụ của FBnumber

Dựa vào bảng giá trên có thể thấy nếu khách hàng đăng ký gói vĩnh viễn có giá 8.000.000, khoản hoa hồng 40% mà bạn nhận được sẽ tương ứng với 3.200.000đ. Với hàng loạt các tính năng bổ ích cùng thời gian sử dụng vĩnh viễn, gói 8.000.000đ thường được khách hàng lựa chọn và ưa chuộng.

Ngoài ra chính khách hàng cũng có thể trở thành một cộng tác viên của FBnumber khi mua gói vĩnh viễn với mức giá 8.000.000đ, nhờ tính năng tạo thêm 6 tài khoản 12 tháng. Bạn hoàn toàn có thể tạo thêm 6 tài khoản 12 tháng để bán lại cho người dùng khác với mức giá 2.000.000đ.

5 Bước kiếm tiền với Affiliate FBnumber 

Để bắt đầu kiếm tiền với Affiliate FBnumber, chúng ta chỉ cần thao tác theo 5 bước cơ bản sau đây:

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào trang chủ FBnumber → Đăng nhập → “Hợp tác Affiliate 40%” → Cập nhật thông tin thanh toán → Giới thiệu link do nền tảng cung cấp.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Thực hiện đăng nhập vào trang chủ của FBnumber: Truy cập https://fbnumber.com/ → Click “Đăng nhập” góc phải màn hình.
Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber
Thực hiện đăng nhập vào nền tảng FBnumber
  • Bước 2: Chọn tài khoản email của bạn để tiếp tục đăng nhập vào FBnumber.
Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber
Chọn tài khoản email để đăng nhập
  • Bước 3: Tại phần menu bên trái màn hình, click vào “Hợp tác Affiliate 40%” → Click “Đăng ký ngay”.
Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber
“Hợp tác Affiliate 40%” → Click “Đăng ký ngay”.
  • Bước 4: Giao diện hiển thị phần tổng quan bao gồm: Mã cộng tác viên của bạn, link giới thiệu sử dụng phần mềm, link giới thiệu tải extension, tổng số người giới thiệu và thống kê.
Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber
Giao diện tổng quan làm Affiliate FBnumber

Bạn hãy giới thiệu 2 đường link được FBnumber cung cấp đến người dùng, chỉ cần người dùng thanh toán thành công, 40% hoa hồng sẽ thuộc về bạn. 

  • Bước 5: Thêm tài khoản nhận hoa hồng: Click vào mục “Tài khoản nhận hoa hồng” → Điền các thông tin vào ô trống → Click “Cập nhật thông tin thanh toán”.
Hướng dẫn làm Affiliate FBnumber
Cập nhật thông tin thanh toán tại FBnumber

Kết luận

Như vậy chỉ với 5 bước cơ bản, bạn đã có thể đăng ký kiếm tiền Affiliate FBnumber thành công. Hy vọng với điểm khởi đầu này bạn có thể thành công tạo cho mình một nguồn thu nhập ổn định. Truy cập thêm Blog FBnumber để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.

Lên đầu trang