Top 5 cách thu thập số điện thoại khách hàng tiềm năng hiệu quả

Đối với bất cứ chủ shop hay người làm marketing nào cũng đều hiểu được tầm quan trọng của số điện thoại khách hàng tiềm năng. Không chỉ giúp việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, đây còn là “vũ khí” để các doanh nghiệp bứt tốc kinh doanh. Vậy làm thế nào để thu thập số điện thoại khách hàng tiềm năng chính xác, an toàn và hiệu quả? Hãy để FBnumber bật mí cho bạn trong bài viết dưới đây.

Top các công cụ thu thập số điện thoại khách hàng tiềm năng

Nếu bạn không có website hoặc website của bạn quá “lỏ” thì phải làm thế nào? Câu trả lời nằm ở những phần mềm quét số điện thoại hiệu quả dưới đây.

FBnumber quét số điện thoại Facebook miễn phí – chính xác

Trên thực tế nếu bạn là một doanh nghiệp mới, chưa có website, fanpage còn yếu thì công cụ đầu tiên bạn nên sử dụng đó là FBnumber. Công cụ này sẽ cho phép bạn quét số điện thoại khách hàng tiềm năng miễn phí tại bất cứ đâu trên nền tảng Facebook. Một số vị trí quét số hiệu quả có thể kể đến như:

  • Trang cá nhân của người dùng/khách hàng tiềm năng.
  • Boxchat của khách hàng với fanpage.
  • Bài viết của đối thủ cạnh tranh, bài viết trên hội nhóm,…
  • Danh sách người like, comment bài viết.
  • Danh sách thành viên trong 1 group, kể cả admin.
Cách lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng
FBnumber quét số điện thoại Facebook miễn phí

Nhờ có công cụ này, bạn có thể “nằm vùng” trong các hội nhóm, fanpage của đối thủ, sau đó biến khách hàng của họ thành khách hàng của mình. Từ đó bạn có thể kinh doanh bứt phá chỉ với một chi phí rất nhỏ hoặc thậm chí là không mất phí.

Google Scraper quét số điện thoại trên nền tảng Google

Bên cạnh công cụ FBnumber dành cho Facebook, bạn cũng có thể tham khảo công cụ lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng trên Google. Google Scraper là một phần mềm lấy số điện thoại trên Google cô cùng nhanh chóng và chính xác. 

Với công cụ này bạn không chỉ quét được số điện thoại khách hàng tiềm năng mà còn quét được các thông tin khác như email hoặc link,… Google Scraper không giới hạn số lượng số điện thoại quét được trong ngày. Với nền tảng Google rộng lớn và tiềm ẩn vô số cơ hội làm giàu, Google Scraper chính là món bảo bối không thể bỏ qua.

Cách lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng
Google Scraper quét số điện thoại trên nền tảng Google

Lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng qua website

Trên thực tế có rất nhiều cách để lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng, nếu bạn có 1 website hoạt động ổn định thì điều này lại càng trở nên dễ dàng hơn. Số điện thoại sau khi thu thập được không chỉ giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên web mà còn là tài nguyên quan trọng trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội khác. 

Cách lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng
Lấy số điện thoại khách hàng qua website

Bạn có thể tham khảo các phương pháp lấy số điện thoại khách hàng dưới đây:

Tạo biểu mẫu liên hệ trên website của bạn

Cách làm này tương tự như cách lấy số điện thoại từ boxchat, song khác biệt ở chỗ biểu mẫu sẽ do người dùng tự nguyện điền, tự nguyện thao tác mà không cần bất cứ yêu cầu nào từ phía doanh nghiệp. Tất nhiên số người tự nguyện điền form sẽ không thường xuyên, nhưng bù lại chất lượng lại chính xác đến 99%.

Lấy số điện thoại trên box chat với khách hàng

Thông thường khi khách hàng quan tâm đến dịch vụ mà bạn cung cấp, họ sẽ nhắn tin qua hộp chat có sẵn ở giao diện web. Đây là thời điểm “vàng” để bạn yêu cầu họ cung cấp số điện thoại, hãy nhắn với khách hàng rằng: “Hãy để lại số điện thoại để được nhân viên tư vấn liên hệ trực tiếp”. Đây là cách mà rất nhiều thương hiệu lớn như Thegioididong hay fpt shop đang sử dụng.

Cách lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng
Lấy số điện thoại trên box chat với TuDongChat

Phương pháp này sẽ rất hiệu quả nếu được kết hợp thêm với một công nghệ chatbot AI thông minh. Bạn không cần bỏ ra chi phí và nhân sự trực chat, nhưng vẫn sẽ thu được số điện thoại khách hàng tiềm năng quý giá. TuDongChat là một gợi ý đầu tiên của tôi, bởi công cụ này hoạt động miễn phí và hiệu quả ổn định. 

Tạo chương trình khuyến mãi, thu hút thành viên đăng ký

Đây là hình thức lấy ưu đãi để thu hút khách hàng, tất nhiên doanh nghiệp sẽ phải mất 1 khoản phí cho việc chạy chương trình khuyến mãi. Song cách làm này lại mang về hiệu quả cao, độ chính xác lớn cùng số lượng nhiều. 

Hãy nói với khách hàng của bạn rằng mã giảm giá sẽ được gửi về số điện thoại, đi kèm với đó là một mức ưu đãi lớn. Khách hàng sẽ không ngần ngại mà cung cấp số điện thoại của mình để nhận được mã giảm giá từ doanh nghiệp. Từ đó mang đến cho bạn kho số điện thoại khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về cách lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng:

  1. Lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng quan trọng như thế nào? Giúp doanh nghiệp hực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chạy quảng cáo một cách cá nhân hóa.
  2. Sử dụng các công cụ lấy số có an toàn không? Các công cụ lấy số được nêu trên chỉ dừng lại ở việc lấy số điện thoại khách hàng, không xâm phạm đến quyền riêng tư của bất cứ ai.
  3. Ngoài những phương pháp trên còn phương pháp nào lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng nữa không? Bạn còn có thể chạy quảng cáo, yêu cầu khách hàng để lại số điện thoại để down tài liệu hữu ích, thực hiện khảo sát có thưởng,..

Kết luận

Trên đây là 5 cách lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả, hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn. Truy cập thêm Blog FBnumber để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Lên đầu trang