Cách tìm trend Tiktok mới nhất 2024 – Bí kíp tăng view khủng

Tại sao mọi người bắt trend TikTok nhanh chóng còn bạn thì không? Đây hẳn là câu hỏi được rất nhiều nhà sáng tạo nội dung đặt ra và đi tìm lời giải đáp. Đó là bởi bạn chưa biết cách tìm trend TikTok hiệu quả. Để xây kênh hiệu quả, lên view ầm ầm, hãy cùng FBnumber theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách tìm trend Tiktok mới nhất trên mọi thiết bị

Tìm trend Tiktok giúp bạn nắm bắt được tuyến nội dung được người xem yêu thích, từ đó xây dựng kênh của mình hiệu quả, tăng view nhanh chóng. Cách tìm trend Tiktok rất đơn giản, dù là ở điện thoại hay máy tính.

Cách tìm trend TikTok trên thiết bị điện thoại

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại di động
Cách tìm trend TikTok mới nhất
Ứng dụng TikTok trên điện thoại di động
  • Bước 2: Click vào biểu tượng kính núp phía trên, góc phải màn hình.
  • Bước 3: Trên thanh tìm kiếm phía trên cùng, bạn nhập từ khóa “Trend”, lúc này bên dưới thanh tìm kiếm sẽ có các gợi ý cho bạn. Những gợi ý này chính là trend mới nhất trên nền tảng, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn “tìm kiếm” ở góc phải màn hình nếu muốn hiển thị trực quan hơn.
Cách tìm trend TikTok mới nhất
Cách tìm trend TikTok bằng từ khóa
  • Bước 4: Mặc định TikTok sẽ hiển thị những video hot trend ở mục “Top”, tại đây bạn sẽ được nhìn thấy các thông số như lượt tym, ngày đăng,… Bạn cũng có thể xem thêm các nội dung ở phần video, người dùng, âm thanh,… để có thêm những thông tin bổ ích khác.
Cách tìm trend TikTok mới nhất
Những video trend mới nhất trên nền tảng

Cách tìm trend TikTok trên máy tính

Tương tự với cách tìm trend TikTok trên điện thoại, đối với máy tính bạn thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok trên máy tính (nếu có), hoặc truy cập vào trang web: https://www.tiktok.com
Cách tìm trend TikTok mới nhất
Cách tìm trend TikTok trên máy tính
  • Bước 2: Bạn click vào thanh tìm kiếm, tại đây Tiktok sẽ tự gợi ý những chủ đề đang hot và được nhiều người yêu thích, đây là dữ kiện bạn có thể tham khảo.
Cách tìm trend TikTok mới nhất
Tiktok tự động gợi ý những chủ đề đang hot
  • Bước 3: Nhập từ khóa “Trend” vào thanh tìm kiếm và nhấn “Enter” để kết quả hiện ra. Tại đây các thông tin bạn có thể thấy cũng giống như trên giao diện điện thoại. Hãy theo dõi các chủ đề được nhiều người yêu thích và ấn lưu nếu thấy phù hợp nhé. 
Cách tìm trend TikTok mới nhất
Nhập từ khóa “Trend” vào thanh tìm kiếm và nhận kết quả

Tại sao nhà sáng tạo cần tìm trend Tiktok?

Việc biết cách tìm trend TikTok đem lại cho nhà sáng tạo những lợi ích quan trọng, giúp bạn dễ dàng và thành công hơn trong quá trình xây kênh của mình:

  • Tăng lượng tiếp cận: Thuật toán TikTok ưu tiên hiển thị những video bắt kịp xu hướng trên trang “Dành Cho Bạn”, giúp video của bạn tiếp cận lượng lớn người xem tiềm năng.
  • Tăng tương tác: Trend thường mang tính giải trí cao, thu hút người xem tương tác (thích, bình luận, chia sẻ) nhiều hơn. Một số trend có tính thử thách, khuyến khích người xem tạo nội dung tương tự, từ đó lan truyền rộng rãi và gia tăng sự tương tác.
  • Duy trì sự hiện diện: TikTok là một nền tảng năng động, xu hướng thay đổi liên tục. Bắt kịp trend giúp bạn luôn hiện diện và duy trì sự quan tâm của khán giả.

Gợi ý một số trend hot nhất năm 2024

Trend bóp chai nước (#trendchainuoc)

Trend bóp chai nước dưới ánh sáng của những cột đèn đường được rất nhiều “chị em” yêu thích. Với giai điệu Như anh đã tìm thấy em của Ness remix cùng hiệu ứng slow motion khiến khung cảnh trở nên thơ mộng, đẹp mắt. 

Cách tìm trend TikTok mới nhất
#trendchainuoc thu hút số lượng view, tym, share khủng

Nếu là một nhà sáng tạo nội dung “xinh đẹp” đừng bỏ qua trend cực hot này nhé. Ngoài cách bắt trend thông thườn bạn cũng có thể xây dựng nội dung: cách làm chai nước bắt trend, góc quay bắt trend chai nước,…

Trend Tiramisucake (#Tiramisucake)

Giai điệu Tiramusucake đáng yêu cùng điệu nhảy nhí nhảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích và hứng thú. Nếu là một tiktoker có năng khiếu vũ đạo, hãy lên video trên nền nhạc này ngay, đảm bảo bạn sẽ thu về số lượng người xem khủng.

Trend Chicken on head (#Chicken on head)

Đây là trào lưu sử dụng hiệu ứng Chicken on head, một hiệu ứng ngộ nghĩnh của TikTok. Hiệu ứng này thường được sử dụng cho nhóm bạn nhiều người, tạo tiếng cười và sự vui nhộn. 

Kết luận

Trên đây là cách tìm trend TikTok mới nhất 2024 giúp bạn xây kênh hiệu quả, tăng view ầm ầm và đưa video trở nên viral. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ trở nên hữu ích đối với bạn. Theo dõi thêm nhiều thông tin hấp dẫn và bổ ích tại FBnumber blog nhé.

Lên đầu trang