Cách tìm số điện thoại từ UID Facebook miễn phí trên Website

Tìm số điện thoại từ UID Facebook là một thủ thuật quan trọng đối với nhà bán hàng và người làm marketing. Bởi lẽ tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook là rất lớn, sở hữu số điện thoại của họ giúp bạn chạy quảng cáo, chăm sóc khách hàng, cũng như thực hiện các hoạt động Marketing khác hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu cách quét SĐT từ UID miễn phí với công cụ FBnumber nhé.

Lấy số điện thoại từ UID mang lại lợi ích gì?

Khi thực hiện Marketing trên Facebook, mục tiêu của các “Ads thủ” hay nhà bán hàng là “ra số”. Chính vì thế việc lấy số điện thoại từ UID Facebook là một thủ thuật tuyệt vời, giúp doanh nghiệp: 

Lấy số điện thoại từ UID Facebook với FBnumber
Lợi ích của việc quét số điện thoại từ UID
  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì bỏ một khoản tiền quảng cáo lớn để đổi lấy số điện thoại của khách hàng, giờ đây bạn có thể sở hữu 1 tệp số điện thoại của khách hàng tiềm năng với chi phí siêu hời. 
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác: Số điện thoại cho phép bạn tiếp cận trực tiếp đối tượng mục tiêu thông qua tin nhắn SMS, cuộc gọi hoặc quảng cáo trên các nền tảng khác (như Google, Zalo) nơi số điện thoại được sử dụng làm thông tin đăng ký.
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả: Khi sở hữu tệp SĐT khách hàng, bạn có thể chạy quảng cáo “trúng đích” hơn, từ đó tăng doanh số bán hàng và giảm chi phí.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Các hoạt động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, mã giảm giá hoặc thông tin khuyến mãi được cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng.

Tìm số điện thoại từ UID Facebook chỉ trong 3 giây

FBnumber ngoài cung cấp tính năng quét UID hàng loạt, tìm số điện thoại tại mọi vị trí trên Facebook, dịch vụ tăng like, tim, follow,… Chúng tôi còn cung cấp tính năng chuyển đổi UID thành số điện thoại hàng loạt. Với số lần quét không giới hạn, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần lo về chi phí. 

Tìm SĐT từ UID với số lượng nhỏ

Truy cập vào https://fbnumber.com/ => Đăng nhập bằng email => Click chọn “Mẹo lấy số hiệu quả” => Nhập UID bạn cần tìm số vào ô tìm kiếm => Click chọn “Tìm kiếm” và chờ kết quả.

Lấy số điện thoại từ UID Facebook với FBnumber
Lấy số điện thoại từ UID Facebook với FBnumber

Quét UID ra số điện thoại với số lượng lớn

Với cách lấy số điện thoại từ UID Facebook hàng loạt trên FBnumber cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước như sau: 

Bước 1: Chuẩn bị tệp UID khách hàng muốn quét SĐT

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị cho mình một tệp UID khách hàng tiềm năng dưới dạng Text Document (txt). Để có được tệp này, bạn có thể tham khảo cách tìm UID Facebook miễn phí và nhanh chóng của chúng tôi tại bài viết: Cách lấy UID FB, Tìm UID Facebook Miễn Phí Hàng Loạt.

Lấy số điện thoại từ UID Facebook với FBnumber
FBnumber công cụ quét số điện thoại từ UID miễn phí

Bước 2: Truy cập vào FBnumber.com và đăng nhập

Tiếp đó, bạn cần truy cập vào trang chủ của FBnumber: https://fbnumber.com/. Tại đây hãy thực hiện đăng nhập bằng cách click vào mục “Đăng nhập” phía trên góc phải màn hình. Nếu chưa có tài khoản, bạn chỉ cần thực hiện đăng ký bằng email. 

Bước 3: Tải tệp UID Facebook đã chuẩn bị và chờ kết quả

Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy quan sát thanh menu phía bên trái màn hình. Click vào mục “Chuyển UID hàng loạt”, sau đó chọn mục “UID sang SĐT”. Tại đây, bạn hãy chọn “Tải lên tệp UID txt” và tải lên file UID khách hàng đã chuẩn bị trước đó. 

Lấy số điện thoại từ UID Facebook với FBnumber
Thao tác quét UID ra số điện thoại chỉ trong 2 giây

Sau đó bạn chỉ cần đợi trong vòng 2 giây, số điện thoại người dùng tương ứng sẽ được xuất ra thành 1 file hoàn chỉnh. Giờ thì hãy sử dụng dữ liệu “quý báu” này để kinh doanh hiệu quả thôi nào. 

Ngoài ra, FBnumber còn cung cấp tính năng nâng cao hơn, giúp bạn quét UID Facebook ra số điện thoại, tên khách hàng, UID,… với mức giá cực phải chăng. Tính năng mang đến cho bạn bản mô tả chân dung khách hàng đầy đủ, nhờ đó quá trình chạy quảng cáo, chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn. 

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về cách tìm số điện thoại từ UID Facebook cực nhanh chóng với FBnumber. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ trở nên hữu ích với bạn, nếu có thêm câu hỏi hay thắc mắc cần giải đáp, hãy để lại dưới phần bình luận hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi nhé. Truy cập thêm Blog FBnumber để biết thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích.

Lên đầu trang